Đối với chung cư có diện tích hạn chế, việc thiết kế nội thất phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau: Đảm bảo được công năng sử dụng, tiết kiệm không gian tối đa, tính thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí cho gia chủ. Đội ngũ kiến trúc sư của FVhome với kinh nghiệm lâu năm, luôn cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất sẽ đưa ra những mẫu thiết kế tối ưu nhất để gia chủ thật sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ của FVhome

THÔNG TIN DỰ ÁN THIẾT KẾ CHUNG CƯ NHỎ

  • Tên dự án: Chung cư Sesons Avanue
  • Địa chỉ: Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội
  • Diện tích: 65m2
  • Không gian thiết kế: Phòng khách,  bếp, phòng ngủ master, phòng ngủ cho bé, WC
  • Phong cách: Hiện đại
  • Vật liệu chủ yếu: MDF sơn màu, gạch bông,…
  • Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty TNHH Kiến trúc xây dựng và thương mại FV Việt Nam
  • Chủ đầu tư: Chị Phạm Tuyết Mai.

Sau đây là một số hình ảnh thiết kế của FVhome, chung cư vớ diện tích 65m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, gia chủ lựa chọn tông màu trầm làm chủ đạo, tạo cảm giác không gian mở, nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư mang phong cách hiện đại

Với chung cư diện tích hạn chế, việc sắp xếp nội thất, lựa chọn tone màu cho phòng khách là một yếu tố cực kỳ quan trọng

Tone màu trầm tạo nên sự sang trọng
Sự sắp xếp nội thất hợp lý sẽ giúp không gian của bạn trở nên rộng rãi hơn

Thiết kế nội thất bếp chung cư nhỏ

Căn bếp được ví như trái tim của ngôi nhà, để tạo không gian thêm phần lớn hơn KTS sử dụng tông màu ghi xám làm chủ đạo. Với lối thiết kế phòng bếp nhỏ gọn, tinh tế, giản dị mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi và hiện đại.

Không gian bếp nhỏ gọn nhưng tinh tế, hiện đại

Thiết kế phòng ngủ Master:

Phòng ngủ Master là không gian riêng của bố mẹ, một không gian tối giản nhưng đáp ứng đầy đủ công năng đã được lông ghép, đưa vào không gian nhỏ hẹp một cách linh hoạt nhất.

Thiết kế phòng ngủ master với tone trầm tạo cảm giác thư giãn thoải mái
Thiết kế gọn gàng để tối đa hóa công năng sử dụng

Vì diện tích nhỏ hẹp nên những đồ đạc trong phòng ngủ cũng được tối giản để tiết kiệm không gian. Sự kết hợp khéo léo giữa hệ tủ, bàn trang điểm, thảm trải sàn cùng sàn gỗ chính chìa khóa thành công của mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ này. Phòng ngủ Master tiện nghi và hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bố mẹ.

Thiết kế phòng ngủ cho bé

Góc học tập của các bé được bài trí gần cửa sổ giúp tận dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên. Màu hồng tạo cảm giác vui tươi và năng động cho không gian của các bé.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, giá trị thẩm mỹ cùng cách bày trí nội thất hợp lý. Đây chính là lúc các kiến trúc sư thể hiện tài năng cũng như sự sáng tạo của mình trong các thiết kế nội thất chung cư nhỏ.

Tone màu hồng nhẹ nhàng cho bé gái
Giường hộp có ngăn tủ đựng quần áo sẽ là lựa chọn hàng đầu cho phòng ngủ nhỏ

Thiết kế WC hiện đại cho chung cư

Mẫu thiết kế trên khiến nhiều người mong muốn sở hữu nét độc đáo riêng cho không gian của mình. Nếu  bạn chưa có ý tưởng phù hợp, hay đang mong muốn có thêm nhiều thông tin khác về thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé để được tư vấn nhé.